Cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản chính xác nhất tại nhà

Date 06/02/2024

Nhẫn là một món trang sức không thể thiếu đối với những người yêu thích thời trang. Trong trường hợp bạn không thể đến cửa hàng trực tiếp để thử nhẫn, dưới đây là các cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản chính xác nhất tại nhà, theo hướng dẫn từ Tierra nhé!

Cách đo size nhẫn nam, nữ tại nhà

Cách đo size nhẫn nam, nữ tại nhà

Vì sao cần phải thực hiện cách đo size nhẫn nam, nữ

Thực hiện những cách đo size nhẫn nam, nữ là quá trình quan trọng để bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp và thoải mái. Với kích cỡ nhẫn quá lớn hoặc quá nhỏ có thể gây khó chịu và không thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó khi bạn biết kích cỡ nhẫn của mình, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu nhẫn phù hợp. 

Những cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản tại nhà

Sau đây là các cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản và chuẩn xác nhất mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Cùng Tierra tìm hiểu nhé!

Cách đo size nhẫn nam, nữ bằng thước dây

Để thực hiện cách đo size nhẫn nam, nữ bằng thước dây thì bạn cần phải chuẩn bị một thước dây mềm và bút để đánh dấu. Tiếp theo cuốn thước dây quanh ngón tay mà bạn muốn đo size nhẫn. Và hãy đảm bảo rằng thước dây vừa khít và thoải mái với ngón tay của bạn. Khi thước dây đã quấn quanh ngón tay, hãy đánh dấu điểm gặp nhau trên thước dây. Cuối cùng là đo khoảng cách từ điểm đánh dấu đến đầu thước dây. Đây sẽ là kích cỡ của nhẫn.

Cách đo size nhẫn bằng tiền

Đây được biết đến là cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản tại nhà được rất nhiều bạn thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số dụng cụ như một chiếc nhẫn có sẵn mà bạn đang đeo vừa và một tờ tiền để đo size nhẫn rồi thực hiện như sau:

Những lưu ý khi thực hiện các cách đo size nhẫn nam, nữ tại nhà

Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ khi thực hiện các cách đo size nhẫn nam, nữ tại nhà:

Các mẫu nhẫn nam, nữ được ưa chuộng nhất tại Tierra

Sau khi đã thực hiện cách đo size nhẫn nam, nữ tại nhà và biết được số size nhẫn thì việc tiếp theo là chọn ra những mẫu nhẫn phù hợp. Dưới đây là những mẫu nhẫn nam được ưa chuộng nhất hiện nay tại Tierra, cùng tìm hiểu nhé!

Mẫu nhẫn nam thể hiện trẻ trung và hiện đại

Nhẫn thời trang nam Band Ring NNA8013 là một món trang sức độc đáo và thể hiện được phong cách nam tính cho các quý ông. Với thiết kế nổi bật bởi các ô hình chữ nhật và kim cương tấm nạm trên đai nhẫn đã tạo nên một mẫu nhẫn mạnh mẽ và hiện đại. Đây chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông nhằm tăng thêm sự mạnh mẽ và nam tính của mình.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8013

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8013 

Mẫu nhẫn nam thể hiện thành đạt

Mẫu nhẫn nam Decorated NNA3202 là một món trang sức hoàn hảo để thể hiện phong cách và bản lĩnh. Với sự kết hợp giữa kim cương và thiết kế đẹp mắt, mẫu nhẫn này chắc chắn sẽ mang đến phong cách mạnh mẽ cho những quý ông bản lĩnh và thành đạt.

Mẫu nhẫn nam Decorated NNA3202

Mẫu nhẫn nam Decorated NNA3202

Nhẫn kim cương nữ bạch kim Art Decor Threestone NKC3302 

Mẫu nhẫn NKC3302, với thiết kế threestone cổ điển được làm mới mẻ bằng cách đính hai viên đá baguette bên cạnh viên kim cương chủ hình tròn, là minh chứng hoàn hảo của sự phá cách. Sự kết hợp tinh tế này tạo nên một kiểu dáng vừa thanh lịch vừa thời thượng, thể hiện rõ nét tinh thần trẻ trung, hiện đại của người đeo.

Nhẫn kim cương nữ bạch kim Art Decor Threestone NKC3302

Nhẫn kim cương nữ bạch kim Art Decor Threestone NKC3302

Nhẫn kim cương nữ Halo cushion đai twist 1 đai tấm NKC2405

Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại trong một chiếc nhẫn kim cương, thì NKC2405 của Tierra Diamond là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với viên kim cương chính ấn tượng được vây quanh bởi vòng halo tinh xảo và đai nhẫn twist độc đáo, mẫu nhẫn này tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách trang phục hàng ngày cho các quý cô.

Nhẫn kim cương nữ Halo cushion đai twist 1 đai tấm NKC2405

Nhẫn kim cương nữ Halo cushion đai twist 1 đai tấm NKC2405

Trên đây là các cách đo size nhẫn nam, nữ đơn giản chính xác nhất tại nhà mà Tierra đã giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn nữa đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tham khảo thêm bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi nhé!

Tierra Diamond là một thương hiệu trang sức uy tín và tiên phong trong việc thiết kế và chế tác nhẫn nam, nữ cao cấp. Với đội ngũ nghệ nhân có kiến thức và gu thẩm mỹ tinh tế, Tierra Diamond luôn cập nhật các xu hướng mới và mang đến những thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Tierra Diamond đã chế tác ra bộ sưu tập mới nhất với nhiều mẫu nhẫn thời trang nam, nữ và cả nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hiện đại và sang trọng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trang web của Tierra Diamond hoặc ghé thăm cửa hàng để khám phá thêm nhé!

Tierra Diamond tạo điểm khác biệt bằng việc cung cấp không gian mua sắm riêng biệt và chế độ tư vấn 1:1 riêng tư. Điều này giúp bạn thoải mái thể hiện ý tưởng và tìm kiếm thiết kế nhẫn hoàn hảo trong phạm vi ngân sách của mình. Tierra cũng cung cấp chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% và giao hàng miễn phí, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi mua sắm tại Tierra Diamond.

Với sự kết hợp giữa chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, Tierra Diamond là một địa chỉ đáng tin cậy để khám phá và mua sắm nhẫn nam, nữ cao cấp.

X

x