Tierra

Đâu là mẫu nhẫn vàng nữ hot nhất hiện nay?

Ngày 02/02/2023

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ ở mọi thời đại. Trong đó, việc sở hữu cho mình một loại trang sức vàng, chẳng hạn như nhẫn vàng nữ, giúp các cô nàng cảm thấy xinh đẹp, tự tin và sành điệu hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá Top 4 mẫu nhẫn vàng nữ hot nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

I. Vì sao nên đeo nhẫn vàng nữ?

Nhẫn vàng nữ có tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh giá trị về mặt vật chất, nhẫn vàng nữ nói riêng và các trang sức bằng vàng nói chung còn được yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên mà chúng mang lại. Điều này góp phần làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Vì vậy mà mọi cô gái khi sở hữu chiếc nhẫn vàng sáng bóng trên tay luôn trở nên sang trọng, nổi bật và duyên dáng.

nhan vang nu - NKC0003.webp

Nhẫn vàng nữ được yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên

Nhẫn vàng nữ đem đến nhiều sự lựa chọn

Nếu như trước kia, chất liệu vàng 24K là lựa chọn hàng đầu dành cho những bộ sưu tập trang sức thì ngày nay, nhẫn vàng nữ 18K lại đang dần trở thành xu hướng bởi độ dẻo cao, dễ chế tác trong khi vẫn có được tỷ lệ vàng nguyên chất là 750 phần ngàn. Nhờ đó, các cô nàng có đa dạng sự lựa chọn đối với nhẫn vàng nữ 18K từ màu sắc đến kiểu dáng nhẫn để nâng tầm phong cách cá nhân.

II. Làm sao đeo nhẫn vàng nữ đẹp?

Khi đã sở hữu một chiếc nhẫn vàng nữ đẹp, bạn cần nắm được một vài nguyên tắc sau đây để giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp rạng ngời của món trang sức.

Kết hợp nhẫn vàng nữ cùng các phụ kiện

Nếu chiếc nhẫn vàng nữ của bạn có thiết kế đơn giản thì việc kết hợp với một số mẫu trang sức nhỏ cùng màu và mảnh như dây chuyền hoặc lắc tay,... sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người đeo. Trong khi đó, nếu bạn đã đeo trên tay một chiếc nhẫn to thì không cần kèm theo phụ kiện nhằm hướng sự chú ý vào chiếc nhẫn.

nhan vang nu - NKC0012.webp

Để đeo nhẫn vàng nữ đẹp, bạn nên phối hợp chúng cùng các phụ kiện

Nhẫn vàng nữ đẹp phải phù hợp với trang phục

Đối với những bộ trang phục có màu sắc trung tính, một chiếc nhẫn vàng nữ đẹp đơn giản cũng đã có thể giúp chủ nhân trở nên dịu dàng, tinh tế và đầy quyến rũ. Ngoài ra, những trang phục sặc sỡ, nổi bật hơn sẽ phù hợp với mẫu nhẫn vàng nữ 18k màu trắng thanh nhã.

nhan vang nu - nhan vang nu (1).webp

Nhẫn vàng nữ đẹp phải phù hợp với trang phục của người đeo

Hiểu được ý nghĩa ngón đeo nhẫn vàng nữ

Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, việc đeo nhẫn ngón tay nào còn được xem là một phương thức để bạn định hình phong cách cá nhân hoặc thể hiện một thông điệp với người đối diện. Mỗi ngón tay đeo nhẫn khác nhau sẽ mang những ý nghĩa riêng:

- Ngón cái: Các quý cô thường chọn đeo nhẫn ngón cái để thể hiện khí chất cao quý của mình cũng như cho thấy bản thân là một cô nàng độc lập, tự tin và mạnh mẽ trong công việc lẫn cuộc sống.

- Ngón trỏ: Ngón tay trỏ có mối liên kết mật thiết với công việc, sự nghiệp và học vấn nên các quý cô thích đeo nhẫn ở ngón trỏ thường là người có ý chí cầu tiến. 

- Ngón giữa: Ngón giữa là ngón tay dài và thon nhất, tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định trong cuộc sống. Ngoài ra, ở một số nền văn hóa phương Đông, nhẫn cầu hôn sẽ được các cô gái đeo ở vị trí này để ngầm khẳng định rằng nàng là hoa đã có chủ.

- Ngón áp út: Ngón áp út có lẽ là vị trí đeo nhẫn quen thuộc nhất bởi nó gắn liền với tín vật quan trọng nhất trong đời người - nhẫn cưới. Vì vậy, những cô nàng mang nhẫn ngón này thường là người đã có gia đình.

- Ngón út: Nếu nàng muốn đeo nhẫn để tăng thêm vận khí cho bản thân thì ngón áp út sẽ là vị trí phù hợp giúp gặp gỡ các quý nhân và mở ra nhiều cơ hội hơn.

III. Top 4 mẫu nhẫn vàng nữ đẹp cho nàng

1. Nhẫn vàng nữ kim cương Emerald kết hợp Fancy Halo NKC8210

Nhẫn kim cương Halo NKC8210 là mẫu nhẫn vàng nữ đẹp được làm bằng chất liệu vàng trắng 18K, 14K hoặc bạch kim. Viên kim cương chủ cỡ lớn nổi bật với kiểu cắt Emerald sang trọng, bao quanh là những viên đá nhỏ hơn bố trí cách điệu tạo thành những cánh hoa vô cùng nghệ thuật. Mẫu nhẫn này phù hợp cho những quý cô ưa thích sự lộng lẫy, nổi bật và phá cách.

nhan vang nu - NKC8210.webp

Nhẫn vàng nữ NKC8210 phù hợp cho những quý cô ưa thích sự lộng lẫy, nổi bật

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ kim cương Emerald kết hợp Fancy Halo NKC8210

2. Nhẫn vàng nữ kim cương You are my Treasure NKC8402

Với You are my Treasure NKC8402, chiếc nhẫn vàng nữ toát lên sự sang trọng và quý phái giúp tỏa sáng vẻ đẹp đầy quyến rũ của quý cô. Viên kim cương chủ hình trái tim được cố định bằng 4 chấu chắc chắn, vòng halo bao bọc bên ngoài tựa như vầng hào quang rực rỡ. Đặc biệt, đai nhẫn được tạo thành từ 5 dãy kim cương tấm xếp liền kề nhau, giúp cho chiếc nhẫn vàng nữ tỏa sáng từ mọi góc nhìn.

nhan vang nu - NKC8402-(1).webp

Nhẫn vàng nữ You are my Treasure NKC8402 toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ kim cương You are my Treasure NKC8402

3. Nhẫn vàng nữ kim cương Migraine Wide Band NKC2017

Tiếp nối Top 4 là một mẫu nhẫn vàng nữ đẹp làm xao xuyến bao cô nàng được lấy cảm hứng từ kiểu nhẫn Halo cổ điển. Ở thiết kế này, vòng halo với các viên đá tấm được đính tỉ mỉ ôm trọn lấy viên chủ to tròn tạo nên hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy. Ngoài ra, chiếc nhẫn vàng nữ nổi bật với phần đai nhẫn bản lớn, sự kết hợp tinh tế giữa 2 viền bi milgrain phía ngoài cùng dãy kim cương tấm nạm theo kiểu Channel chính giữa, giúp tỏa sáng vẻ đẹp của nàng dù ở bất cứ đâu.

nhan vang nu - NKC2017-(1).webp

Nhẫn vàng nữ Migraine Wide Band NKC2017 được lấy cảm hứng từ kiểu nhẫn Halo cổ điển

4. Nhẫn vàng nữ kim cương Halo Fancy NKC8503

Halo Fancy NKC8503 là mẫu nhẫn vàng nữ mang vẻ đẹp thời thượng mà bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập trang sức của mình. Viên chủ hình oval lớn được tạo tác vô cùng công phu, các vòng halo ở mặt nhẫn góp phần làm cho chiếc nhẫn rực rỡ ở mọi góc nhìn. Thêm vào đó, phần đai to bản độc đáo với 4 đường kim cương đính phía trên lộng lẫy càng tôn vinh nét đẹp sang trọng của người sở hữu.

nhan vang nu - NKC8503-(1).webp

Nhẫn vàng nữ Halo Fancy NKC850 mang vẻ đẹp thời thượng

Trên đây là những chia sẻ của Tierra Diamond về lí do vì sao nên chọn nhẫn vàng nữ, cách đeo nhẫn vàng nữ đẹp cũng như Top 4 mẫu sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm kinh doanh uy tín để chọn mua nhẫn vàng, hãy đến với Tierra Diamond. Tại đây, chúng tôi cung cấp tất cả kiểu dáng nhẫn vàng nữ đẹp nhất với giá cả phải chăng, đi kèm đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

Nhẫn vàng trắng đính kim cương có phải là sự chọn tốt nhất? Lưu ý khi mua trang sức kim cương

Mua nhẫn vàng nữ 18K ở đâu? Top 15 mẫu nhẫn vàng nữ 18k đẹp nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x