Váy cưới luxury là gì? Cách chọn váy cưới sang trọng

Date 07/05/2024

Những chiếc váy cưới luxury không chỉ đơn thuần là bộ váy khoác lên người của các nàng dâu, mà nó còn là việc thể hiện vị thế và sự sang trọng, quý phái. Chúng luôn sở hữu cho riêng mình một sức hút mãnh liệt khiến các cô dâu phải đắm say trong vẻ đẹp lộng lẫy. Hãy cùng Tierra tìm hiểu về những chiếc váy cưới luxury cùng cách chọn váy cưới sang trọng chuẩn cho ngày trọng đại của chính các nàng ngay bài viết bên dưới.

Váy cưới luxury là gì? 

Chính chữ “Luxury” trong cách gọi tên những bộ váy cưới đã nói lên tất cả. Dịch sang Tiếng Việt thì Luxury là sự sang trọng, xa hoa, đắt đỏ. Và những chiếc váy cưới luxury là những chiếc váy “đắt xắt ra miếng”. Chúng được tạo ra bởi sự tỉ mỉ và đòi hỏi về sự chỉn chủ đến từng chi tiết một cách khắt khe. Những chiếc đầm luxury dành cho cô dâu thường được thiết kế riêng từ những chất liệu tốt và cao cấp hoặc có thể là đính đá kim cương lộng lẫy. Tất cả nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của cô dâu trong ngày trọng đại. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-2.webp

Váy cưới luxury cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

Những chiếc váy luxury cao cấp đồng nghĩa với việc những người có thu nhập cao và có độ chịu chi trong ngày cưới mới có thể sở hữu được. Vì cơ bản việc khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, đắt đỏ không chỉ làm đẹp bản thân mà còn thể hiện vị thế và đẳng cấp của một đám cưới của người có tiền. 

Vì sao những chiếc đầm cô dâu luxury lại đắt đỏ? 

Chắc hẳn ai cũng có thắc mắc rằng tại sao những chiếc váy cô dâu luxury lại có giá tiền “chát” đến thế. Và lý do nằm ở chất liệu, ở sự tỉ mỉ tạo ra nó và một phần vì giá trị thương hiệu của những chiếc váy cưới. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-7.webp

Váy cô dâu luxury sang trọng (nguồn: sưu tầm)

Váy cưới luxury đắt vì chất liệu 

Để làm nên sự lộng lẫy của một chiếc đầm cưới, sự kết hợp hài hòa giữa những chất liệu cao cấp hay ngoại nhập là vô cùng quan trọng. Chúng có thể được đính đá, đính cườm, pha lê hay thậm chí là những viên kim cương quý báu. Tạo nên một “cực phẩm” giúp các nàng dâu tự tin tỏa sáng trong ngày đặc biệt. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-3.webp

Đầm cưới cô dâu luxury (nguồn: sưu tầm)

Bên cạnh sự lấp lánh của việc đính kết, những chiếc đầm cưới luxury cũng phải đảm bảo sự thoải mái và nhẹ nhàng cho cô dâu xuyên suốt cả buổi tiệc. Vì thế nhiều thương hiệu đã đầu tư chất vải bằng phi, ren tốt nhất với tiêu chí đắt đỏ, bề mặt vải đẹp, độ co giãn tốt. Đây là yếu tố quan trọng giúp chiếc đầm cưới lên phom dáng, tôn lên nét đẹp cơ thể của cô dâu. Biến từng khoảnh khắc xuất hiện của các cô dâu trong bộ váy cưới luxury trở nên thật ấn tượng, ghi đậm dấu ấn trong lòng mọi người. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-8.webpĐầm luxury cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

Váy cô dâu luxury mắc tiền vì công đoạn tạo ra

Để có được một chiếc váy luxury đúng nghĩa cho cô dâu thì không thể nào bỏ qua sự sáng tạo của những nhà thiết kế đại tài đến những người thợ may lành nghề, tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ ngay ngắn, từng mũi đính kết nhẹ nhàng, khéo léo. Vì những tiêu chuẩn khắt khe ấy mà chiếc váy cưới luxury được ra đời cũng nhiều công đoạn và thời gian cũng kéo dài hơn. Tất cả vì tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cuối cùng trong buổi lễ cưới sang trọng. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-5.webp

Chiếc đầm cưới luxury tỉ mỉ trong từng chi tiết (nguồn: sưu tầm)

Lưu ý chọn váy cô dâu luxury chuẩn 

Trước khi xuống tiền cho một bộ váy cưới luxury các nàng dâu cũng cần lưu ý một số điểm quan trọng. Chúng sẽ giúp các nàng dâu tìm ra được chân ái cho bộ váy lộng lẫy trong ngày đặc biệt của chính mình.

Chọn váy cưới luxury theo màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng đầu tiên cho một chiếc váy cưới xinh đẹp. Hãy ưu tiên chọn những màu váy cưới hợp với làn da để bản thân nổi bật hơn. Nhưng nếu các nàng dâu vẫn còn đắn đo nên chọn màu sắc váy cưới nào phù hợp thì màu trắng là lựa chọn an toàn nhất. Đây là màu sắc không có gì để bàn cãi về độ sang trọng, thanh lịch cũng như sự tối giản.

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-6.webp

Váy cưới màu trắng sang trọng (nguồn: sưu tầm)

Chọn đầm luxury cho cô dâu theo kiểu dáng

Không phải cô dâu nào cũng có một cơ thể hoàn hảo với số đo ba vòng chuẩn. Chính vì thế kiểu dáng váy cưới luxury sẽ là yếu tố quan trọng trong việc tôn lên vóc dáng của các nàng. “Đẹp khoe xấu che” không bao giờ là lời khuyên thừa thãi. 

tierra-vay-cuoi-luxury-la-gi-cach-chon-vay-cuoi-sang-trong-4.webp

Chọn váy cưới luxury cho cô dâu theo vóc dáng (nguồn: sưu tầm)

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những chiếc váy cưới luxury. Hãy dành thời gian để tham khảo và thử lên mình những bộ váy đẹp nhất, sang trọng nhất. Từ đó đưa ra quyết định chọn lựa một chiếc váy cưới hoàn hảo cho bản thân. Và cũng đừng quên để chính mình tỏa sáng trong sự sang trọng và thanh lịch của bộ váy cưới mơ ước.

Bên cạnh chiếc váy cưới luxury các nàng dâu cũng đừng quên sở hữu chiếc nhẫn cưới được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ. Ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để tìm kiếm cặp nhẫn cưới ý nghĩa, viết lên câu chuyện tình yêu của chính bạn.

X

x