Tierra

Chẳng thể rời mắt với bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Ngày 29/09/2022

Nhẫn cưới là kỷ vật trăm năm, minh chứng cho sự gắn kết trọn đời của mỗi cặp đôi. Thấu hiểu giá trị thiêng liêng này, các mẫu nhẫn cưới ngày nay không ngừng được cải tiến để bắt kịp các xu hướng thời đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra ngắm nhìn vẻ thanh lịch vượt thời gian của những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022!

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 đa dạng với nhiều phong cách từ truyền thống, hiện đại đến nhẫn cưới kim cương, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các đôi uyên ương. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo các chất liệu sang trọng bậc nhất như bạch kim, vàng cùng kim cương GIA càng khẳng định sức hút của những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022!

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1022

Nhẫn cưới cặp NCC1022 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nhẫn cưới cặp NCC1022 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp vượt thời gian thì cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1022 là lựa chọn hoàn hảo. Khoác lên mình sắc vàng truyền thống ấm áp với đai nhẫn sáng bóng, NCC1022 gây ấn tượng với một đường rãnh chạy dọc đai. Nhẫn cưới nam không cần đính đá cầu kỳ nhưng vẫn tôn được vẻ lịch lãm, mạnh mẽ của chàng. Nhẫn cưới nữ được tô điểm thêm các viên kim cương tấm đính theo kiểu Tension cách điệu, cố định chắc chắn trên thân nhẫn, giúp bảo vệ vẻ đẹp lấp lánh của chiếc nhẫn theo năm tháng.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1022

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1027

Nhẫn cưới cặp NCC1027 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nhẫn cưới cặp NCC1027 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 theo phong cách truyền thống mà bạn không thể bỏ qua đến từ NCC1027. Cặp nhẫn cưới sở hữu thiết kế thanh lịch với chất liệu bạch kim sang trọng kết hợp cùng phần đai được đính đá tấm lấp lánh và một đường twist độc đáo. Nếu chi tiết xoắn của nhẫn nam được chà xước để thể hiện sự mạnh mẽ thì ở mẫu nhẫn nữ lại trơn bóng như tính cách dịu dàng của nàng. Thiết kế đồng điệu nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp riêng chính là điều tạo nên sức hút của cặp nhẫn cưới kim cương này.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2061

Nhẫn cưới cặp NCC2061 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nhẫn cưới cặp NCC2061 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Cặp nhẫn cưới NCC2061 với vẻ ngoài hiện đại, độc đáo chắc chắn sẽ chinh phục các cặp đôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được truyền cảm hứng từ phong cách Geometric, cặp nhẫn là sự sắp xếp hài hòa giữa các hình lục giác. Nhẫn nam nổi bật với phần đai nhám cá tính được điểm xuyến thêm vài viên đá tấm như để nhấn mạnh bản lĩnh của một quý ông. Nhẫn cưới nữ vẫn giữ thiết kế đồng điệu nhưng mềm mại, duyên dáng hơn nhờ vào phần đai sáng bóng kết hợp cùng các viên kim cương tấm đính ở các mặt lục giác theo thứ tự xen kẽ. Nhẫn cưới cặp NCC2061 không chỉ đơn thuần là tín vật ghi dấu tình yêu lứa đôi mà còn khẳng định phong cách cá nhân đầy ấn tượng.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Nhẫn cưới cặp NCC2007 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nhẫn cưới cặp NCC2007 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Đắm chìm vào vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch với sắc trắng sang trọng, cặp nhẫn cưới NCC2007 là tín vật tình yêu hoàn hảo cho mọi cặp đôi. Không chọn kiểu kim cương tròn quen thuộc, NCC2007 mang đến vẻ đẹp khác biệt với các viên đá tấm Princess. Thiết kế nhẫn nam lịch lãm với một viên đá chủ được đính theo kiểu Bezel như sự che chở của chàng dành cho người thương. Nhẫn nữ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, với các viên kim cương tấm được đính theo phong cách Half-Eternity.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Nhẫn cưới cặp NCC3001 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Nhẫn cưới cặp NCC3001 - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001 vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu nhẫn cưới mang vẻ đẹp đồng điệu với đai nhẫn nhám kết hợp cùng một viên kim cương chủ được đính theo kiểu Tension. Với thiết kế này, dù bạn chọn chất liệu bạch kim hay vàng đều toát lên được nét thanh lịch, tinh tế vượt thời gian.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Trên đây là thông tin về những mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 mà chàng và nàng không nên bỏ lỡ! Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nhẫn cưới sang trọng với các kiểu dáng đa dạng thì hãy đến ngay Tierra Diamond.

Tierra Diamond là một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín tại Việt Nam. Với mạng lưới liên kết toàn cầu, Tierra Diamond sở hữu nguồn kim cương phong phú, mang đến sự lựa chọn đa dạng với kim cương đạt chứng nhận của GIA. Đặc biệt, Tierra Diamond có dịch vụ thiết kế nhẫn cưới riêng dựa trên những ý tưởng, câu chuyện mà bạn chia sẻ. Mọi công đoạn của quá trình hoàn thiện đều được thực hiện minh bạch tại không gian cửa hàng, giúp bạn và người ấy có thể cùng nhau theo dõi quá trình tạo lên tín vật tình yêu của hai bạn. Hãy cùng nhau đến Tierra Diamond và bắt đầu hành trình vẽ lên câu chuyện của hai bạn tại đây nhé!

Xem thêm:

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là gì và tại sao nhẫn cưới vàng trắng kim cương lại được yêu thích

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x