Tierra

Cách đo size nhẫn cưới đơn giản tại nhà - Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023

Ngày 19/10/2023

Đo size nhẫn cưới là việc quan trọng đối với các cặp đôi trước khi mua nhẫn. Sẽ thật dễ dàng nếu như bạn ghé trực tiếp cửa hàng để đo ni và mua nhẫn cưới. Nhưng trong trường hợp không thể đến cửa hàng vì khoảng cách địa lý, thời gian, việc không nắm được size nhẫn cưới chính xác có thể khiến nhẫn không vừa vặn, gây ra cảm giác khó chịu cho người đeo. Chính vì vậy, đôi bạn cần biết cách đo nhẫn cưới tại nhà để nắm được số ni tay của nhau, giúp thuận lợi cho quá trình chọn mua nhẫn.

1. Các cách đo nhẫn cưới đơn giản tại nhà 

1.1. Cách đo nhẫn cưới tại nhà: Đo đường kính của một chiếc nhẫn có sẵn

Nếu như ngón tay bạn đang đeo một chiếc nhẫn khác, hoặc một người thân sở hữu chiếc nhẫn vừa vặn với đúng ngón tay bạn dự định đeo nhẫn cưới, bạn hãy tiến hành lấy thước kẻ đo đường kính lòng trong của nhẫn (không phải đường kính tổng). Đây chính là đường kính của hình tròn. Từ thông số này, bạn sẽ tìm ra được size nhẫn cưới tương ứng bằng cách gửi số đo này cho cửa hàng trang sức và ghi rõ là đường kính lòng nhẫn. Nhờ đó, cửa hàng sẽ dễ dàng tìm ra được size nhẫn cưới đẹp phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tự đối chiếu với bảng size nhẫn chuẩn để xác định size nhẫn cưới chính xác của mình và người ấy.

Bảng kích thước size nhẫn cưới chuẩn bạn có thể tham khảo

Bảng kích thước size nhẫn cưới chuẩn bạn có thể tham khảo

1.2. Cách đo nhẫn cưới tại nhà: Đo gián tiếp qua mảnh giấy hoặc một sợi dây

Nếu như bạn không thể tìm được chiếc nhẫn mẫu thì có thể sử dụng cách đo nhẫn cưới đơn giản như sau:

Qua cách đo nhẫn cưới này, chúng ta đã có được chu vi của ngón tay. Bạn tính ra đường kính bằng cách mang kích thước này chia cho 3,14 và dò size nhẫn cưới dựa theo bảng size. Lưu ý rằng bạn nên đo đi đo lại 2 đến 3 lần và khi quấn giấy quanh ngón tay, bạn hãy làm từ từ, cẩn thận và chính xác để có được số đo ni nhẫn vừa size tay và như ý.

1.3. Cách đo nhẫn cưới tại nhà: Đo bằng dụng cụ đo size tay

Với dụng cụ đo size nhẫn cưới này thì tỉ lệ chính xác lên tới 99,9%. Nếu bạn ở gần một cửa hàng trang sức, bạn hãy ghé cửa hàng đó và nhờ nhân viên sử dụng dụng cụ này để hỗ trợ bạn tìm số ni tay phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua các dụng cụ tương tự trên các kênh bán hàng online, đơn giản, gọn nhẹ với giả phải chăng, có thể sử dụng lâu dài sau này.

Cách đo nhẫn cưới tại nhà bằng dụng cụ đo size tay có tỉ lệ chính xác lên tới 99,9%

Cách đo nhẫn cưới tại nhà bằng dụng cụ đo size tay có tỉ lệ chính xác lên tới 99,9%

2. Top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023

Bắt kịp xu hướng cũng như hiểu rõ được sở thích của khách hàng, Tierra Diamond đã cho ra đời những thiết kế mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 tiêu biểu nhất như;

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2021 đơn giản tinh tế

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 đơn giản tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Là mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 với thiết kế sáng tạo, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015 nổi bật với thân nhẫn nam trơn cùng kiểu cài đặt chấu tension ép viên kim cương cushion lớn vào hai giá đỡ. Tăng thêm phần rực rỡ cho nhẫn cưới nữ là thiết kế kim cương tấm kiểu channel vào rãnh đai nhẫn, tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2021 cách điệu mới mẻ

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 cách điệu mới mẻ

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038, cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều tạo hình cách điệu với chất liệu vàng 18k mang đến một tổng thể độc lạ, khác biệt giữa đám đông. Nhẫn nữ được nhấn nhá hơn với đai nhẫn nạm kim cương tấm đặt theo kiểu chấu Bead & Bright Cut tạo nên độ chắc chắn hơn và ít bị mắc kẹt trên quần áo.

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2021 - sang trọng trang nhã

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 sang trọng trang nhã

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 NCC2026 mang vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ cũng với chất liệu vàng 18k. Nhẫn cưới nam bao gồm đai nhẫn trơn cùng kiểu chấu chứa 1 viên kim cương duy nhất ấn chìm vào thân nhẫn. Nhẫn nữ nổi bật với 3 vòng nạm kim cương tấm, đặc biệt lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.

Bài viết trên đã mang đến cho bạn một số cách đo nhẫn cưới đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà, đồng thời gợi ý một số thiết kế tiêu biểu của năm 2023. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn cưới độc đáo, sáng tạo hơn nữa, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm từ nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới Eternity, Vintage, vương miện... Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm:

Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất và cách lấy size nhẫn nam chính xác 2023

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x