Kiểu dáng váy cưới đơn giản, thanh lịch cho nàng hiện đại

Date 07/05/2024

Hành trình đi tìm sự hoàn hảo trong ngày trọng đại thì bộ váy cưới là thứ không thể bỏ qua của các cô dâu xinh đẹp. Xu hướng thời trang lễ cưới cũng đang được ưa chuộng theo phong cách đơn giản và thanh lịch. Để khám phá thêm về những lựa chọn tuyệt vời này, hãy cùng Tierra điểm qua một số mẫu váy cưới đẹp, làm nổi bật nét đẹp hoàn hảo của các nàng dâu hiện đại.

Kiểu váy cưới chữ A đơn giản 

Váy cưới A-line là kiểu váy cổ điển được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì nét đẹp đơn giản và phom dáng dễ mặc của nó. Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì lựa chọn đầm cưới chữ A là không thể bỏ qua. Hãy thử một chiếc đầm cô dâu kiểu dáng chữ A điểm xuyến với một vài chi tiết nhỏ như đính nơ, đính bông hay cổ áo bẹt vai, có tay thoải mái. Nó không chỉ giúp các nàng dâu tăng thêm sự xinh đẹp mà còn là điểm nhấn cho nét thanh lịch và sang trọng trong ngày trọng đại của chính mình. 

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-2.webp

Váy cô dâu chữ A đơn giản (nguồn: sưu tầm)

Phom váy cưới đuôi cá thanh lịch 

Một chiếc váy cưới đuôi cá sẽ là lựa chọn tinh tế cho các cô dâu có dáng người đẹp. Đặc biệt là những cô nàng có vóc dáng đồng hồ cát. Chất liệu trơn từ lụa mềm mại cũng là điểm cộng để tăng thêm sự yêu thích của các cô dâu yêu thích nét đẹp từ sự tối giản. Thể hiện được tính cách chăm chút, tỉ mỉ nhưng lại không quá cầu kỳ của người mặc. 

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-3.webp

Đầm cưới đuôi cá cho cô dâu hiện đại (nguồn: sưu tầm)

Kiểu đầm cô dâu Trumpet xòe 

Mẫu váy Trumpet không chỉ là một tác phẩm thiết kế sáng tạo mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Với nguồn cảm hứng được phát triển từ hình dáng của một chiếc kèn Trumpet tạo nên một chiếc đầm cưới mà các nàng dâu hiện đại không thể bỏ qua. Kiểu váy ôm body và xòe rộng từ giữa đùi đến chân tạo một sự sang trọng cho các nàng dâu đồng thời khéo léo trong việc tôn lên các đường cong quyến rũ của cơ thể. 

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-4.webp

Váy cưới Trumpet sang trọng cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

Váy cưới công chúa tùng xòe đơn giản

Váy cưới công chúa tùng xòe hay còn gọi là váy Ball Gown. Đây cũng là một trong những váy cưới kinh điển được yêu thích nhất của các nàng dâu từ cổ điển đến hiện đại. Nếu các cô dâu yêu thích sự đơn giản của những chiếc váy hãy thử một chiếc đầm công chúa với ít họa tiết và sử dụng chất liệu mềm mại, trơn láng. Biến bản thân thành một nàng công chúa xinh đẹp từng bước bước vào lễ đường trong ngày hôn lễ.

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-5.webp

Váy cưới công chúa đơn giản (nguồn: sưu tầm)

Thiết kế đầm cưới dáng suông sang trọng 

Nếu như kiểu dáng đầm đuôi cá hay Trumpet đang khiến các nàng phân vân trong việc phù hợp với vóc dáng hay không, thì hãy mở lòng với một chiếc đầm cưới dáng suông đầy sang trọng. Vì thiết kế của váy không quá ôm khít vào body ở phần trên và xòe rộng ra ở phần dưới, nên đầm cưới suông sẻ tạo độ thướt tha và sự thoải mái cho người mặc. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cô dâu có dáng người mũm mĩm thêm tự tin và đẹp rạng ngời trong ngày cưới. 

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-6.webp

Váy cưới dáng suông sang trọng (nguồn: sưu tầm)

Kiểu váy cô dâu xẻ tà tinh tế

Những cô dâu hiện đại luôn mang trên mình sự tự tin và vẻ đẹp phóng khoáng. Nguồn năng lượng đó cũng sẽ được thể hiện ra bên ngoài khi các nàng diện cho mình bộ váy cưới có thiết kế xẻ tà tinh tế. Không quá kín đáo, truyền thống nhưng cũng không quá gợi cảm và quyến rũ. Nó sẽ là điểm nhấn cho một bộ váy cưới tối giản thêm phần sang trọng.

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-7.webp

Đầm cô dâu xẻ tà tinh tế (nguồn: sưu tầm)

Váy cưới cô dâu trễ vai 

Với những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách nhưng lại không muốn một chiếc đầm cưới cầu kỳ với nhiều họa tiết thì thiết kế đầm cưới trễ vai là lựa chọn an toàn. Vừa đủ để các cô dâu khéo léo khoe trọn bờ vai quyến rũ. Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho các nàng dâu muốn tạo nên diện mạo tinh tế nhưng vẫn thể hiện được nét tính cách đặc biệt của chính mình. 

tierra-kieu-dang-vay-cuoi-don-gian-thanh-lich-cho-nang-hien-dai-8.webp

Đầm cô dâu trễ vai đơn giản (nguồn: sưu tầm)

Sức hút của những bộ váy cưới đơn giản, thanh lịch là không thể phủ nhận. Với thiết kế tinh tế, sang trọng chúng sẽ giúp các nàng dâu thoải mái, tự tin hơn trong ngày trọng đại của chính mình. Là bàn đạp lý tưởng để tô điểm thêm cho từng khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Hãy để chiếc đầm cưới giúp nàng ghi lại dấu ấn khó phai trong lòng mọi người.

Nhẫn cưới cũng là một trong những món trang sức quan trọng trong ngày cưới. Vì vậy các cặp đôi đừng quên chuẩn bị cho mình bộ nhẫn cưới ý nghĩa để làm bảo vật minh chứng cho tình yêu. Ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu cặp nhẫn cưới tinh tế và sang trọng.

X

x