May váy cưới giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Date 07/05/2024

“Chi phí may váy cưới bao nhiêu tiền là hợp lý?” Chắc chắn đây là câu hỏi mà các nàng dâu của chúng ta đang tìm kiếm. Rõ ràng nó không chỉ liên quan đến vấn đề về ngân sách mà còn liên quan đến việc hiểu rõ giá trị của chiếc váy cưới đáng mơ ước mà các nàng dâu muốn sở hữu. Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngày trong bài viết bên dưới. Mời các cô dâu xinh đẹp cùng Tierra tìm hiểu ngay.

Khi nào cô dâu lựa chọn may váy cưới? 

Trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới, các cô dâu thường sẽ tìm hiểu về việc may váy cưới. Thường là khoảng thời gian từ 6 - 12 tháng cho sự chuẩn bị chỉn chu và tươm tất cho ngày trọng đại. Đây cũng là khoảng thời gian thư thả cho phép các nàng tìm hiểu chi tiết về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng của chiếc đầm cô dâu phù hợp với chính mình. 

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-2.webp

Váy cưới cô dâu (nguồn: sưu tầm)

Cần chuẩn bị gì trước khi may váy cưới? 

Trên hành trình tìm kiếm một chiếc đầm cưới lý tưởng, các cô dâu không nên bỏ qua những lưu ý sau đây: 

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-3.webp

Kiểu váy cưới đẹp cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-4.webp

Lựa chất liệu váy cưới phù hợp (nguồn: sưu tầm)

Đừng quên thử váy cưới và điều chỉnh mọi thứ chỉn chu theo vóc dáng của các nàng dâu sau khi váy đã may xong nhé. 

Chi phí may váy cô dâu là bao nhiêu?

Chi phí để các cô dâu có thể sở hữu một chiếc váy cưới may đo là: 

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-5.webp

Chi phí may váy cưới sang trọng cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

Lưu ý: Đây là chi phí tham khảo, trên thực tế phụ thuộc vào vị trí địa lý, chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu may đo váy cưới uy tín. 

Các loại váy cưới được may nhiều nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại váy cưới từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ váy ôm body đến dáng xòe rộng. Nhưng những cái tên sau đây là những mẫu váy được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất khi may.

May váy cô dâu chữ A

Phom váy chữ A là lựa chọn phù hợp với nhiều dáng cô dâu. Đó cũng chính là lý do nhiều người yêu thích và may theo kiểu dáng này. Nó sẽ giúp các cô dâu trông thanh thoát nhẹ nhàng. 

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-6.webp

Váy cô dâu dáng chữ A (nguồn: sưu tầm)

May đầm cưới dáng suông

Kiểu váy cưới dáng suông là ưu tiên hàng đầu cho các cô dâu yêu thích sự thoải mái và đơn giản. Đây cũng là mẫu váy phù hợp với những cô dâu có vóc dáng mũm mĩm. Vừa đủ tinh tế che đi các khuyết điểm của cơ thể, vừa tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và thu hút giữa đám đông của bữa tiệc. 

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-7.webp

Váy cô dâu dáng suông (nguồn: sưu tầm)

May đầm cưới đuôi cá

Kiểu váy cưới đuôi cá luôn có một sức hút đối với các nàng dâu khi quyết định may váy cưới. Mẫu váy ôm sát body với phần đuôi xòe rộng tạo nên một nét đẹp lộng lẫy. Nhưng đây cũng là dáng váy “kén người” nhất. Hãy thử một chiếc váy kiểu đuôi cá để đánh giá xem vóc dáng của chính mình có phù hợp với nó hay không trước khi may nhé.

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-8.webp

Váy đuôi cá cho cô dâu (nguồn: sưu tầm)

May váy cưới dáng xòe

Váy cưới dáng xòe là lựa chọn hoàn hảo để biến bản thân thành cô công chúa trong ngày đặc biệt. Váy ôm phần trên và xòe phồng bên dưới tạo ra vẻ đẹp lãng mạn và quý phái. Nó sẽ là điểm cộng giúp các nàng dâu nổi bật vóc dáng và tôn lên vẻ đẹp kiêu sa. Chiếc váy này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi bức ảnh kỷ niệm.

tierra-may-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-9.webp

May váy cô dâu dáng xòe (nguồn: sưu tầm)

Bên cạnh việc chuẩn bị cho đám cưới thì may váy cưới với mức giá hợp lý cũng vô cùng quan trọng. Chiếc váy cưới là phản ánh rõ ràng nhất về tính cách, nét đẹp và sự tinh tế của cô dâu trong ngày đặc biệt. Hãy tạo ra thật nhiều kỷ niệm hạnh phúc trong ngày cưới cùng chiếc đầm đã được các nàng đầu tư kỹ lưỡng. Đừng quên cả việc chọn một cặp nhẫn cưới đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cô dâu và chú rể. Nếu bạn đang tìm kiếm nhẫn cưới, hãy để Tierra Diamond đồng hành cùng bạn.

X

x